fbpx

Thạch Anh Tóc Xanh Dương Hay Xanh Lục Có Ý Nghĩa Hơn

Thạch Anh Tóc Xanh nói chung là dòng thạch anh tóc quý hiếm với màu sắc tự nhiên thu hút lại có ý nghĩa trị liệu với trường năng lượng cao sẽ nâng tầm đẳng cấp của người dùng.

Vòng Thạch Anh Tóc Xanh Dương Mix Bạc
Vòng Thạch Anh Tóc Xanh Dương Mix Bạc

1. Thạch Anh Tóc Xanh Tự Nhiên Là Đá Gì?

Thạch anh tóc xanh thuộc dòng đá thạch anh nhưng cao cấp và đặc biệt hơn nhờ có các sợi Rutile màu xanh lục hoặc xanh dương ẩn trong lòng đá tạo nên vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và quyến rũ. Chắc chắn bất cứ ai nhìn thấy cũng sẽ cảm thấy như bị hút vào sắc xanh êm dịu của các sợi Rutile, đẹp như cả rừng cây hay biển sâu được bao trọn trong viên đá sáng trong.

Là đá tự nhiên nên thạch anh tóc cũng có thể nhận biết qua các thông tin và thông số cơ bản sau:

✔ Tên tiếng anh: Green rutilated quartz, blue rutilated quartz

✔ Công thức hóa học: SiO2

✔ Độ cứng: 7/10 (theo thang độ cứng Mohs)

✔ Tỷ trọng: 2,65 g/cm3

✔ Tinh hệ: ba phương giả sáu phương

✔ Chiết suất: 1,544 – 1,553

✔ Bao thể: Rutile, Tourmaline

Nguồn khai thác: Có rất nhiều mỏ đá tại các châu lục trên thế giới nhưng khu vực cung cấp đá thạch anh tóc lớn và chất lượng tốt nhất là ở Brazil

Thạch Anh Tóc Xanh Dương
Thạch Anh Tóc Xanh Dương

2. Ý Nghĩa Thạch Anh Tóc Xanh Dương Có Khác Xanh Lục Không?

Thạch anh tóc xanh cả 2 màu lam và lục đều sở hữu trường năng lượng mạnh của dòng thạch anh tóc. Đá thạch anh tóc không những được thừa hưởng dòng năng lượng của dòng đá thạch anh phổ thông vốn đã được nhiều người công nhận có nhiều ý nghĩa về mặt sức khỏe và tâm linh mà còn được bổ sung thêm năng lượng mật độ cao ở các sợi bao thể rutile hình que và hình kim.

Thường được sử dụng trong thiền định chữa lành (attunements), thạch anh tóc hỗ trợ các thiền sư kết nối với thánh thần. Thạch anh tóc cũng được sử dụng để tăng cường khả năng ngoại cảm, khả năng thấu thị và thần giao cách cảm. Có thể coi thạch anh tóc như một loại ăng ten tinh thần, thông qua đó bạn có thể trao đổi qua lại với các rung động từ một nguồn năng lượng cao hơn. Thạch anh tóc rất hữu ích để khuếch đại năng lượng và ý định, và do đó rất tốt cho lập trình, thiền định và công việc mơ ước. Các rung động tốt từ thạch anh được sử dụng lại có thể dễ dàng tạo điều kiện cho trạng thái tâm trí sâu sắc hơn có lợi cho các buổi thiền linh thiêng và hiệu quả. Tập trung ánh nhìn vào thạch anh tóc trong một khoảng thời gian có thể đưa người ta vào trạng thái ý thức bị thay đổi tương tự như hoạt động của thạch anh phổ thông nhưng được khuếch đại mạnh mẽ hơn. 

Thạch anh tóc tạo ra một mức năng lượng đặc biệt cao và được cho là mang lại sự cân bằng và ổn định về thể chất và tinh thần. Nhiều người sử dụng thạch anh tóc để giúp tinh thần minh mẫn, rũ bỏ năng lượng tiêu cực và thanh tẩy trường năng lượng của bản thân. Thạch anh tóc cũng tăng cường khả năng tự lực và thúc đẩy tạo ra những quyết định đúng đắn. Sử dụng thạch anh tóc xanh như một sự liên kết các Luân xa gốc với ngọn hoặc để đi đến “gốc rễ” của một vấn đề và đưa ra giải pháp. Ngoài ra màu sắc của thạch anh tóc cũng bổ sung thêm ý nghĩa và tác dụng khi sử dụng.

Thạch anh tóc xanh dương là màu hiếm gặp nhất và chỉ một số địa chỉ chuyên cung cấp đá phong thủy cao cấp như An Nhiên mới có. Đá có nền đá màu xanh bầu trời trong vắt bao bọc các sợi rutile xanh dương sẫm phân bố tự do. Ý nghĩa của màu đá này gắn liền với cảm xúc và trạng thái tinh thần tích cực. Sử dụng thạch anh tóc xanh dương sẽ giúp tăng cường sự tự tin và lạc quan khiến cho sức khỏe tinh thần luôn ở trạng thái tốt. Tâm trạng tốt kết hợp với suy nghĩ tích cực sẽ thu hút vận may và vượng khí sẽ tự nhiên tìm đến hộ mệnh. Nhờ vậy mà như có quý nhân phù trợ, các mối quan hệ tốt cũng sẽ tự nhiên xuất hiện và duy trì, rất thích hợp cho những người làm kinh doanh muốn mở rộng thị trường, gây dựng tên tuổi. Ngoài ra công dụng hỗ trợ chức năng đàn ông của đá tóc xanh dương cũng được nhiều người áp dụng.

Thạch anh tóc xanh lục cũng là một màu quý có giá trị cao. Màu đá này rất nổi tiếng trong giới công chức khi muốn thăng tiến trên con đường quan lộ. Màu tóc xanh lục của đá tượng trưng cho sự vươn lên mạnh mẽ như cây trong rừng và tài lộc về tay dồi dào như lá cây. Trường năng lượng của đá cũng có ý nghĩa trong việc thu hút khí tốt mang lại cơ hội, vận may, các mối quan hệ tốt từ đó tạo môi trường thăng tiến thuận lợi cho những ai có nỗ lực xứng đáng.

Vòng Thạch Anh Tóc Xanh Dương
Vòng Thạch Anh Tóc Xanh Dương

3. Chọn Thạch Anh Tóc Xanh Chuẩn Đẹp Giá Trị Thế Nào?

Thạch anh tóc xanh có giá trị cao và quý hiếm nên một khi đã mua thì nhất định phải mua được hàng cao cấp chất lượng thì năng lượng của đá mới càng ý nghĩa. Là nhà cung cấp đá tự nhiên thượng hạng lâu năm, An Nhiên có một số tiêu chí nhận biết để lựa chọn đá mang lại hiệu quả cao như sau:

  • Nền đá trong, độ thấu quang cao ( cả kể khi nhìn ngoài tối nhưng rọi dưới đèn vẫn thấu rõ sợi tinh thể )
  • Sợi tinh thể rõ ràng
  • Mật độ tóc dày đặc, phân bổ đều
  • Hình thái sợi đặc biệt như đồng trục / bán đồng trục

4. Thạch Anh Tóc Xanh Mệnh Nào Đeo Hợp

+ Xanh dương: Tương sinh cho chủ nhân mệnh cung Mộc, tương hợp cho chủ nhân mệnh cung THỦY và chế khắc với người mệnh cung HỎA

+ Xanh lục: Tương sinh cho chủ nhân mệnh cung Hoả, tương hợp cho chủ nhân mệnh cung MỘC và chế khắc với người mệnh cung THỔ

Vòng Đá Thạch Anh Tóc Xanh Dương
Vòng Đá Thạch Anh Tóc Xanh Dương

 

5. Thạch Anh Tóc Xanh Bảo Quản Có Khó Không?

Thạch anh tóc có độ cứng Mohs 7/10 nên cần tránh để trầy xước mất đi vẻ đẹp của đá. Để luôn giữ được bề mặt sáng bóng của đá, chủ sở hữu nên tránh để đá tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa như xà phòng, sữa tắm và nạp nước thường xuyên cho đá sẽ giúp năng lượng của đá luôn tinh khiết và thuận lợi chiêu tài hút lộc.

6. Mua Thạch Anh Tóc Xanh Cao Cấp Ở Đâu?

Thạch anh tóc xanh là dòng đá cao cấp nên khi thấy nơi nào bán với giá chỉ vài trăm ngàn thì bạn nên tránh đi vì chất lượng đá sẽ rất kém cả về mặt thẩm mỹ lẫn ý nghĩa. Để mua được sản phẩm chất lượng thượng hạng ưng ý nhất bạn nên tìm đến các địa chỉ bán đá phong thủy uy tín lâu năm như AN NHIÊN.

Đến với An Nhiên bất kỳ lúc nào, dù online hay trực tiếp bạn cũng sẽ được tư vấn cụ thể nhiệt tình và chọn được sản phẩm phong thủy từ đá thạch anh tóc xanh phù hợp sở thích và cung mệnh với chất lượng đá không phải bàn cãi. Chúng mình luôn có sẵn các loại trang sức như vòng tay, mặt đá dây chuyền, mặt nhẫn, lắc tay mix và các vật phẩm phong thủy như trụ đá, cầu đá đa dạng độc đáo cho các bạn lựa chọn và mỗi sản phẩm sẽ được bảo hành 6 tháng với vàng, bạc và trọn đời dây nên các bạn cứ yên tâm mua hàng tại An Nhiên.

Nếu không thể đến trực tiếp của hàng trưng bày phong thủy An Nhiên. Bạn có thể liên hệ với AN NHIÊN qua hotline 024.666.22.919 – 024.666.26.919 ( 9:00 – 21:00) và inbox fb https://m.me/phongthuyannhien để được tư vấn đặt hàng giao hàng tận nơi mà không mất ship nhé.

 

Trả lời